Nước Uống Đà Nẵng - Tel: 02363 500 644

  • Kính gởi: QUÝ KHÁCH HÀNG
Lời đầu tiên Công ty TNHH VTDL & DVTM Long Hiền xin gởi tới Quý Công ty lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe !
Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2005, Công ty Long Hiền luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải du lịch với số lượng xe cũng như chất lượng hàng đầu tại Thành phố Đà Nẵng. Đến năm 2014, chúng tôi phát triển thêm ngành sản xuất nước uống tinh khiết mang thương hiệu AQUA WORLD, khách hàng thường xuyên mà Công ty chúng tôi đã và đang cung cấp nước tinh khiết chủ yếu là các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, ngân hàng, cơ quan ban ngành và khu công nghiệp…
Nước uống Aqua World đảm bảo độ tinh khiết nhờ được xử lý từ nguồn nước Thủy Cục với công nghệ hiện đại tiêu chuẩn U.S.A thân thiện với môi trường, quy trình sản xuất khép kín, được xử lý thông qua hệ thống thẩm thấu ngược RO, thanh trùng bằng Ozon và tia UV, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008.





Là một đơn vị lâu năm trong ngành sản xuất nước tinh khiết, chúng tôi hiểu được yêu cầu ngày càng cao của thị trường. Do đó, nâng cao chất lượng sản phẩm là chìa khóa để chúng tôi tạo dựng lòng tin vững chắc của khách hàng. Hoạt động với phương châm “Chất Lượng – An Toàn – Nhanh Chóng – Nhiệt Tình”, Công ty Long Hiền luôn nỗ lực để mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng dựa trên các cam kết:
Dây chuyền thiết bị: Hiện đại, thân thiện với môi trường, công nghệ xử lý cao, đồng bộ; nhà xưởng luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Chất lượng sản phẩm: Luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao bằng cách kiểm soát nghiêm ngặt khâu sản xuất theo quy trình khép kín đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.
Chất lượng phục vụ: Nhân viên công ty thường xuyên được huấn luyện để phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp với thái độ nhiệt tình, chu đáo.
Với tất cả sự nỗ lực của mình, chúng tôi hiểu được sự thành công của Công ty có được là nhờ sự ủng hộ vô cùng quý giá của Quý khách hàng và hy vọng được Quý khách hàng hài lòng và tin tưởng.
Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành công !

☏ Hotline 0975 288 111
www.nuocuongdanang.com
www.thuexedanangmientrung.com.vn
www.longhien.vn




#thuexedulichdanang #thuexedanang #thuexemientrung #thuexedichvu #xedichvudanang #xedichvumientrung #xedichvu #xelonghien #xethuhien #doixethuhien #doixelonghien #thuexedanangmientrung #nuocuongdongchaidanang #nuocuongdongchaimientrung #nuocuongdongchai #nuocuongdanang #nuocuongchatluongdanang #nuocuongdongchaichatluongdanang #nuocuongtinhkhietdanang #nuocuongtinhkhietmientrung
#nướcuốngđànẵng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung Cấp Nước Uống Đóng Chai Tại Đà Nẵng - Tel: 02363 500 644

Phân Phối Nước Uống Tinh Khiết Tại Đà Nẵng - Tel: 02363 500 644